กลุ่มงานการเงิน มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เร่งดำเนินการปรับยอดเงินส่วนลดค่าเทอม ภาคการศึกษาที่ 1/2564 เพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายจากสถานการณ์ COVID-19 เข้าสู่ระบบธนาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา จำนวน 1,889 ราย โดยจำนวนเงินจะเริ่มโอนผ่านระบบ Prompt Pay ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้นักศึกษาจะได้รับ SMS แจ้งการโอนเงินจำนวน 2 ครั้ง
• SMS ครั้งที่ 1 เป็นยอดเงินส่วนลดของมหาวิทยาลัย 20% (บางรายที่ได้รับส่วนลดในระยะแรก 10% ไปแล้ว จะได้รับคืนเพิ่ม 10% เท่านั้น)
• SMS ครั้งที่ 2 เป็นยอดเงินส่วนลดจากทางรัฐบาล 30%
และผู้ที่ลงทะเบียนหลังวันที่ 1 กันยายน 2564 ระบบจะดำเนินการโอนเงินส่วนลดค่าเทอมให้ตามลำดับจนกว่าจะครบ พร้อมทั้งขอให้นักศึกษาโปรดตรวจสอบยอดเงินที่ได้รับคืนผ่านธนาคารที่ตนเองผูกบัญชีพร้อมเพย์ไว้อีกครั้ง หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานการเงิน 0-3931-9111 ต่อ 10108 ในวันและเวลาราชการ
ประกาศเมื่อวันที่ : 20 ตุลาคม 2564
แหล่งข่าวจากหน่วยงาน : ฝ่ายประชาสัมพันธ์